Great Car Luxe LIfe with 718 BOXSTER!

'Great car brings me here' หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใฝ่ฝันถึงการใช้ชีวิตด้วยไลฟ์สไตล์หรูหรา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ บ้าน รถยนต์ รวมไปถึงมื้ออาหารแสนหรูหรา แต่คุณเองก็ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มจากจุดไหนดี วันนี้ริชเกิร์ลมาบอกความลับนางฟ้าของการเปิดทางให้คุณได้มีชีวิตหรูหราแบบง่ายๆและรวดเร็วที่สุดให้กับสาวๆแล้วค่ะ มีด้วยกัน 3 ขั้นตอนง่ายๆตามนี้เลย!

Great Car Luxe Life with 718 BOXSTER!

sometext

‘Great car brings me here’ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใฝ่ฝันถึงการใช้ชีวิตด้วยไลฟ์สไตล์หรูหรา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ บ้าน รถยนต์ รวมไปถึงมื้ออาหารแสนหรูหรา แต่คุณเองก็ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มจากจุดไหนดี วันนี้ริชเกิร์ลมาบอกความลับนางฟ้าของการเปิดทางให้คุณได้มีชีวิตหรูหราแบบง่ายๆและรวดเร็วที่สุดให้กับสาวๆแล้วค่ะ มีด้วยกัน 3 ขั้นตอนง่ายๆตามนี้เลย!

1. สร้างคอนเนคชั่น

ไม่ว่าสิ่งที่คุณฝันอยากทำหรืออยากเป็นคืออะไร หากคุณมีคอนเนคชั่นทุกอย่างจะกลายเป็นเรื่องง่ายในทันที ดังนั้นถ้าหากคุณอยากมีชีวิตที่หรูหรา คุณก็ต้องนำตัวเองเข้าไปอยู่ในกลุ่มสังคมของคนที่มีชีวิตหรูหราเพื่อสร้างคอนเนคชั่นในกลุ่มสังคมนั้นๆ ซึ่งมันจะไม่ได้ส่งผลดีแค่เรื่องภาพลักษณ์ของคุณเท่านั้นแต่มันจะส่งผลไปถึงโอกาสทางสังคม การงาน และคุณภาพชีวิตของคนที่คุณจะได้รู้จักในชีวิตอีกด้วย

sometext

2. เข้าไปอยู่ในสังคมนั้นๆ

การที่จะมีคอนเนคชั่นได้นั้นก็ต้องเริ่มจากการนำตัวเองเข้าไปพบปะ พูดคุย ทำความรู้จักกับคนในสังคมนั้นๆ เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองคุณเองได้รู้จักผู้คน สังคมและสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ซึ่งจะนำไปสู่โอกาสต่างๆที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณไปได้ตลอด

sometext

3. ทำในแบบที่เขาทำ

เคยได้ยินเรื่องคนเก่งกับคนฉลาดไหมคะ? คนเก่งจะสามารถหาหนทางประสบความสำเร็จได้ด้วยตัวเอง แต่คนฉลาดจะเลือกทำตามวิธีของคนที่ประสบความสำเร็จเพื่อเป็นทางลัดให้ไปสู่เป้าหมายได้เร็วยิ่งขึ้น หากสาวๆคนไหนได้เจอไอดอลของตัวเองแล้วก็อย่าอยู่เฉย ไอดอลเราเขาทำอะไรก็รีบทำแบบนั้นเลยค่ะ แต่ริชเกิร์ลก็ไม่ได้หมายความว่าให้สาวๆละทิ้งความเป็นตัวเองไปนะคะ เพราะสิ่งที่เราจะทำตามเขาคือวิธีการที่นำไปสู่ผลลัพธ์ค่ะ อาทิ ถ้าไอดอลของริชเกิร์ลเลือกใช้กระเป๋าหรูหรือรถหรูเพื่อสร้างความประทับใจแรกในการเข้าสังคม ริชเกิร์ลจะทำตามนั้น แต่ริชเกิร์ลจะเลือกบทสนทนา เสื้อผ้า การแต่งหน้า ทรงผม แบรนด์กระเป๋า และแบรนด์รถหรูที่เป็นสไตล์ของริชเกิร์ลเอง

sometext

ทั้งนี้ทั้งนั้นหากใครที่สงสัยว่า เอ๊ะ แล้วถ้าไม่มีของแบรนด์เนมหรือรถหรูแล้วจะสามารถเข้าสังคมในแบบที่ต้องการได้ไหม? ริชเกิร์ลถามสาวๆแบบนี้ดีกว่าค่ะ สาวๆคิดว่าระหว่างคนที่มีอะไรเหมือนๆหรือคล้ายๆเรา กับอีกคนที่ต่างกันมากๆสาวๆจะเลือกคุยกับใครมากกว่ากันคะ? แน่นอนค่ะคนส่วนมากเลือกเปิดใจกับคนที่มีอะไรคล้ายกันมากกว่า ดังนั้นเพื่อความง่ายและความปังในการสร้างคอนเนคชั่นที่ดี ความประทับใจแรกจึงถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ

สำหรับของอื่นๆอาจจะไม่ยากนักที่สาวๆจะหามาได้ แต่สำหรับรถหรูแล้วการซื้อรถสักคันนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะนอกจากราคาซื้อที่สูงลิบแล้ว ยังมีเรื่องขั้นตอนการยื่นขอใบรับรอง เอกสาร สัญญาต่างๆที่แสนจะยุ่งยากอีกด้วย

วันนี้ริชเกิร์ลจึงมีทางเลือกที่น่าสนใจกว่ามาแนะนำให้สาวๆได้ใช้ชีวิตหรูกันง่ายขึ้น ด้วยบริการเช่ารถหรูของทาง RICHCARS ที่ต่อให้สาวๆมีเพียงใบขับขี่และบัตรประชาชน สาวๆก็สามารถเช่ารถหรูของเราได้ง่ายๆ อยากเช่ารถหรูรุ่นไหนไปเจอใครวันไหนก็สามารถเลือกเช่ารถหรูได้ดั่งใจ แล้วถ้าไม่รู้จะเช่ารถหรูคันไหนของ RICHCARS ดี ก็สามารถปรึกษาแอดมินของเราได้เลยค่ะว่าเช่ารถหรูรุ่นไหนถึงจะเหมาะกับงานวันนี้ที่จะไป เช่ารถหรูคันนี้จะเหมาะไหมกับชุดนี้ที่จะใส่ หรือแม้กระทั่งเช่ารถหรูคันไหนถึงจะโดดเด่นกว่าใครทุกคนในงาน

หากสาวๆคนไหนที่ยังไม่เคยเช่ารถหรูมาก่อนก็ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะ RICHCARS มีพนักงานที่ผ่านการอบรมด้านการบริการจากผู้เชี่ยวชาญมาเพื่อดูแลคุณ เพื่อนคนพิเศษของเรา หากสาวๆมีข้อสงสัยระหว่างการเช่ารถหรูก็สามารถสอบถามกับ Service Assistance หรือคุณแอดมินของ RICHCARS ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่า

นอกจากบริการเช่ารถหรูที่ให้สาวๆเช่ารถหรูไปขับเองแล้ว RICHCARS ยังมีบริการเช่ารถหรูพร้อมคนขับเพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับสาวๆคนไหนที่ต้องการไปงานสังสรรค์ซึ่งอาจจะไม่เหมาะนักที่จะขับรถไปเอง หรือสาวๆที่อยากเช่ารถหรูสำหรับการใช้เวลาชิลๆไปเที่ยวพักผ่อนแต่ไม่ชอบขับรถ ซึ่งในส่วนนี้สาวๆสามารถบอกกับคุณแอดมินก่อนการเช่ารถหรูไว้ได้เลย แอบกระซิบดังๆให้สาวๆได้ยินเลยค่ะว่า Service Assistance ของเราดูแลดีมากๆ เรียกได้ว่าแทบจะเป็นเหตุผลข้อหลักๆอีกข้อที่ทำให้คุณลูกค้ากลับมารับบริการเช่ารถหรูของเราซ้ำๆเลยทีเดียวค่า

การเช่ารถหรูในช่วงนี้สาวๆบางท่านอาจจะกังวลเกี่ยวกับเรื่องความสะอาด แต่หากสาวๆเช่ารถหรูกับ RICHCARS นั้นสาวๆไม่ต้องกังวลเลยค่ะ การเช่ารถหรูจากเราทุกๆคันผ่านการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อมาเป็นอย่างดีก่อนถึงมือสาวๆแน่นอน ดังนั้นการเช่ารถหรูในครั้งนี้ปลอดภัยหายห่วงเลยค่า

แต่ถ้าใครที่กำลังคิดอยู่ว่าเช่ารถหรูแล้วจะคุ้มไหม ริชเกิร์ลอยากให้สาวๆลองคำนวณค่าใช้จ่ายหากสาวๆตัดสินใจซื้อรถหรูสักคันดูสิคะ นอกจากราคาของรถหรูที่สาวๆต้องจ่ายในทุกๆเดือนแล้ว ยังมีทั้งดอกเบี้ย รวมไปถึงค่าใช้จ่ายแฝง ไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำมัน ค่าบำรุงรักษา ค่าพรบ. ฯลฯ ยิ่งถ้าเป็นรถหรูค่าใช้จ่ายแฝงยิ่งสูงขึ้นค่ะ เพราะสาวๆเองก็คงอยากดูแลรถหรูลูกรักอย่างดีถูกต้องไหมคะ? คิดไปคิดมาจะเหมือนถูกรถหรูใช้ซะมากกว่าได้ใช้รถหรูเสียอีก ทำงานมาก็เอาเงินมาจ่ายค่ารถหรูไปก็แทบจะครึ่งนึงของรายรับแล้ว แถมยังไม่ใช่แค่ปีเดียวอีกต่างหาก ในทางกลับกันหากสาวๆเลือกเช่ารถหรูกับ RICHCARS ปัญหาจุกจิกกวนใจข้างต้นจะไม่ใช่ปัญหาของสาวๆเลยค่า เพราะการเช่ารถหรูนั้นสาวๆสามารถเลือกเช่ารถหรูแค่เฉพาะวันที่สาวๆต้องการใช้ได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ๆไปตลอดหลายปี ที่สำคัญหากระหว่างการเช่ารถหรูแล้วมีปัญหาเกี่ยวกับตัวรถเกิดขึ้นสาวๆสามารถโทรหา Service Assistance หรือแอดมินของRICHCARSได้ในทันที ไม่ต้องแก้ปัญหาระหว่างเช่ารถหรูคนเดียวแน่นอน นอกจากนั้นในเรื่องของการบำรุงรักษารถหรูให้อยู่ในสภาพสวยงามและพร้อมใช้งานทั้งภายนอกและภายในตลอดเวลาก็จะเป็นสิ่งที่ทางเราเป็นคนดูแลให้ สาวๆจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายแฝงในข้อนี้เลยหากเลือกเช่ารถหรูกับทางเรา เช่ารถหรูคันไหนจ่ายแค่ค่าเช่า จ่ายแค่ตามจำนวนวันที่เช่ารถหรูเท่านั้น!

การเช่ารถหรูนั้นถือว่าเป็นอีกทางเลือกที่ดีมากๆสำหรับใครก็ตามที่จำเป็นต้องสร้างความประทับใจแรกแบบเร่งด่วน เพราะ นอกจากการเช่ารถหรูจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายระยะยาวไปได้ แล้วการเช่ารถหรูยังช่วยสร้างโอกาสให้สาวๆได้ใช้ชีวิตดั่งฝันและการเช่ารถหรูก็เป็นทางลัดในการเปิดทางให้กับสาวๆในการเข้าสังคมใหม่ๆที่สาวๆฝันถึงอีกด้วย

หากสาวๆคนไหนสนใจเช่ารถหรูกับทาง RICHCARS BANGKOK สามารถติดต่อเราผ่านช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยค่า

โทร: 089-814-4722099-395-3529

Facebook Page: RICHCARS RENTAL

LINE OA:  Official LINE : @Richcars