4 BMWตัวท็อปคิวแน่น 20 แบงค์เทาก็เช่าได้!

เคยไหมอยากลองเช่ารถBMW เพื่อวันสำคัญหรืองานสำคัญของคุณ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าบัดเจตที่มีจะพอไหมกับรถที่อยากเช่า วันนี้เราจะมารวบตึง 4 รถ BMW ตัวท็อปที่คุณสามารถเช่าได้ในราคาไม่เกิน 20 แบงค์เทาเท่านั้นเอง!

มาเริ่มกันที่คันแรกแบบสบายๆ ในสไตล์ครอบครัวกับ BMW X4 รถครอบครัวสไตล์สปอร์ตที่ไม่ว่าใครได้ลองขับก็เป็นต้องหลงรักกันทุกราย! สำหรับคนไหนที่อยากเช่ารถBMW X4 อันนี้ไปลองขับบอกเลยค่ะว่าขับสนุกมากๆ ตัวนี้ เครื่องยนต์จะเป็นตัว 2000 เทอร์โบ 190 แรงม้า ข้อดีข้อแรกของการเช่ารถBMW X4 คือในเรื่องของการประหยัดน้ำมันเลย เพราะว่า BMW X4 ตัวนี้เป็นเครื่องดีเซล ซึ่งถ้าขับจริงๆในชีวิตประจำวันก็จะอยู่ที่ประมาณ 16 หรือ 17 กิโลเมตรต่อลิตรเลยทีเดียว

sometext

ในส่วนของการสไตล์ลิงภายนอกของตัวรถ บอกเลยว่าเอาใจวัยรุ่นสุดๆเพราะว่าตรงเนี่ยเค้าทำให้ดูสปอร์ตทันสมัยมากขึ้นเป็น SUV ที่ดูไม่แก่ อาทิ ในส่วนของไฟท้ายถูกออกแบบให้ยาวรับกับตัวรถ เพราะส่วนท้ายของตัวรถรุ่นนี้จะใหญ่มากๆ ซึ่งลงตัวแบบสุดๆเลย

sometext

ต่อกันที่คันต่อไปที่รับประกันได้ว่าสายสปอร์ตต้องชอบแน่นอน คือเจ้า BMW Z4 M40i นั่นเอง! ตัวนี้เรียกว่าทำเอาเหล่า Bimmer ตื่นเต้นไปตามๆกันเรื่องของภาพลักษณ์ของ BMW คันนี้ เริ่มต้นด้วยการออกแบบไฟหน้าที่ BMW เองก็ยังไม่เคยออกแบบในลักษณะนี้มาก่อน รวมถึงกระจังหน้าที่มีทั้งรูปทรงและดีเทลแตกต่างออกไปจากรุ่นที่เคยทำมาทั้งหมด

แต่ในส่วนของกระจังหน้าคู่ คิ้วต่างๆ รวมถึงตัวครอบหูกระจกเป็นวัสดุที่คล้ายกับบลัชอลูมิเนียมที่ถึงแม้จะให้ลุคสวยเนี้ยบแค่ไหน แต่กลับดูแลยากแบบสุดๆ เรียกได้ว่าเจ้าของต้องใส่ใจแล้วก็ดูแลอย่างดีกันเลยทีเดียว ดังนั้นถ้าอยากขับรถสวยๆ แต่ไม่อยากดูแลเองให้มันยุ่งยากแบบนี้ก็สามารถทักแชทแอดมิน Richcars มาได้ตอนนี้เลย เพราะเช่ากับ Richcars ทั้งง่ายแล้วก็สะดวกกว่า คุ้มกว่าแบบสุดๆ

Tel: 089-814-4722099-395-3529

Line OA: @Richcars

Facebook: RICHCARS RENTAL

Bimmer สายสปอร์ต อย่างเราเราจะไม่รู้จัก BMW 4 series convertible ก็คงจะเป็นเรื่องยาก ก็ถือได้ว่าเป็นรุ่นหนึ่งที่นอกจากจะถูกดีไซน์มาให้ตรงกับความต้องการของสายสปอร์ตแบบสุดๆแล้ว ยังถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานร่วมกับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของจำนวนที่นั่งโดยสารหรือแม้กระทั่งปริมาณความจุสัมภาระของBMW 4 series convertible เอง โดยที่เก็บสัมภาระด้านหลังสามารถบรรจุได้สูงถึง 300 ลิตรเลยทีเดียวค่า ซึ่งถ้ากังวลว่าเวลาของเยอะแล้วจะไม่มีคนช่วยเปิดกระโปรงหลังรถก็ไม่ต้องกังวลใจไปเลย เพราะ BMW คันนี้สามารถเตะเปิดปิดท้ายรถได้อัตโนมัติได้เลย สะดวกมากๆ

sometext

ถึงแม้ BMW คันนี้จะเป็นรถสปอร์ตแบบเต็มรูปแบบแต่บอกเลยว่าภายในห้องโดยสารตอบโจทย์ทุกความสะดวกสบายแน่นอน ใครที่ใช้ iPhone ก็สามารถเชื่อมโทรศัพท์เข้ากับรถได้โดยผ่านแอพของทาง BMW 4 series convertible ได้ง่ายๆ และในส่วนของระบบปรับอากาศของ BMW 4 series convertible จะแบ่งเป็น 3 โซน ทำให้คุณและเพื่อนร่วมทางสามารถเลือกปรับอุณหภูมิได้ตามใจในแต่ละโซนเลย

sometext

สำหรับตัวสุดท้ายของวันนี้ได้แก่ BMW 4 Series 430i นั่นเอง ซึ่งจริงๆตัวนี้เนี่ยเรียกได้ว่าโดดเด่นตั้งแต่ Kidney Grille ที่ถูกออกแบบใหม่ให้มีขนาดใหญ่ขึ้นหรือที่หลายๆคนเรียกกันว่าเจ้าจมูกโตนั่นเอง เครื่องยนต์ขรุ่นนี้จะอยู่ที่2000 เทอร์โบแต่ส่วนของแรงม้านั้นถูกรีดออกมาได้สูงมากๆ สายสปอร์ตต้องถูกใจมากแน่ๆด้วยแรงม้าสูงถึง 258 แรงม้าเลยทีเดียว 0 ถึง 100 ไม่ถึง 6 วินาที อยู่ที่ 5 วิกว่าๆเท่านั้นเอง!!

sometext

สำหรับภายในคันนี้จะเป็นโทนแดงดำ เบาะไฟฟ้าแบบเต็มตัว มาพร้อมที่รองน่อง กึ่งสปอร์ตจึงคอมฟอร์ท นั่งแล้วยังมีความสบายอยู่ ในส่วนของเครื่องเสียงจะเป็นเครื่องเสียง Harman Kardon ซึ่งเป็น Standard option ของซีรีส์ 4 คันนี้โดยเฉพาะ

sometext

สำหรับใครที่เป็นสาย iPhone รถคันนี้ก็มี Apple CarPlay มาให้ด้วยซึ่งจัดว่าสะดวกมากๆ ไม่ว่าอยากจะทำอะไรก็สามารถเชื่อมกับ iPhone ของคุณได้เลย ไม่ว่าจะเป็นการดึงคอนแทค หรือการฟังเพลงชิลล์ๆสบายๆก็สามารถทำได้ง่ายๆเลย! สาวๆคนไหนที่อยากลองก็สามารถติดต่อแอดมินของเรามาได้ทันทีเลย ง่ายๆเพียงจิ้มลิงค์ด้านล่างนี้เลย!👐🏻💖

Tel: 089-814-4722099-395-3529

Line OA: @Richcars

Facebook: RICHCARS RENTAL