รวม 3 บริการ เช่ารถหรู ของสาย Luxury ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้มาก่อน

สำหรับบริการ เช่ารถหรู โดยเฉพาะรถยุโรปรุ่นดัง ๆ นั้น หลายคนอาจจะคิดว่าส่วนมากคือการเช่ารถไปขับขี่ในโอกาสพิเศษหรือในวันสำคัญเท่านั้น แต่จริง ๆ แล้ว ทาง Richcars ก็ยังมีบริการ เช่ารถยุโรป พร้อมกับบริการเสริมอื่น ๆ แบบครบวงจร ที่สามารถทำให้คนที่หลงใหลความ Luxury ต่างก็ติดใจ เพราะฉะนั้น ห้ามพลาดกับบริการสุด Exclusive เช่ารถเบนซ์ และรถยุโรปที่พร้อมเสิร์ฟถึงมือคุณ

โดยการเช่ารถหรูพร้อมบริการเสริมนั้น บอกเลยว่าทาง Richcars มีให้แบบจัดเต็ม ที่จะช่วยทำให้คนใช้รถยุโรปต่างก็ต้องติดใจ

รวม 3 บริการ เช่ารถหรู ของสาย Luxury ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้มาก่อน


รวม 3 บริการ เช่ารถหรู ของสาย Luxury ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้มาก่อน

รวม 3 บริการ เช่ารถหรู จากริชคาร์ที่ใคร ๆ ก็ต้อง Wow!  

สำหรับการเลือกใช้บริการเช่ารถหรูหรือแม้แต่รถยนต์ทั่ว ๆ ไปนั้น หลายคนก็จะมีจินตนาการแค่การเช่ารถไปใช้ในโอกาสต่าง ๆ ที่ต้องการ เช่น เช่ารถยุโรป ไปขับเที่ยวต่างจังหวัด หรือการเลือก เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เพื่อไปเดินทางและสัมผัสกับทริปแบบ Roadster เพราะฉะนั้น มาดูกันว่าบริการเช่ารถจากริชคาร์มีอะไรบ้างที่ไม่ได้มีแค่เช่า

เช่ารถหรู พร้อมคนขับ ฟินกว่า แถมสะดวกแบบจัดเต็ม

  1. เช่ารถหรู พร้อมคนขับ ฟินกว่า แถมสะดวกแบบจัดเต็ม!

บอกเลยว่าบริการที่คุณจะต้องติดใจคือการเช่ารถหรูพร้อมกับคนขับ ที่จะช่วยทำให้การเดินทางนั้นเต็มสตรีมได้มากขึ้น ตอบโจทย์การเดินทางหรือการใช้งานรถยุโรปในระดับครอบครัว ที่จะช่วยให้หมดปัญหาเรื่องความเมื่อยล้าในการขับรถทางไกลได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ การเลือก เช่ารถยุโรป พร้อมกับคนขับรถของ Richcars ยังมีข้อดีในด้านอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น…

  • เดินทางได้อย่างไร้กังวล ด้วยความสามารถและประสบการณ์ในการขับขี่ระดับ Professional ที่มีความเชี่ยวชาญในการขับขี่รถยุโรปโดยเฉพาะ
  • ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน ๆ หรือท่องเที่ยวทริปแบบใด ทางทีมงานก็จะมีการเตรียมความพร้อมในการเดินทางให้กับคุณแบบเต็มสตรีม
  • มีเวลามากขึ้นในการอยู่กับครอบครัว ไม่ต้องมานั่งปวดหัวกับการขับขี่รถอีกต่อไป
  • หากมีงานปาร์ตี้ก็สามารถจัดเต็มได้อย่างที่ใจต้องการ จบปัญหาไปงานเลี้ยงสังสรรค์แล้วไม่สามารถดื่มได้อย่างที่หวัง เพราะเสี่ยงต่อการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ แถมยังเสี่ยงเกิดเหตุไม่คาดฝัน

เช่ารถยุโรป เพื่อใช้เป็นพร็อบในงานสำคัญ

  1. เช่ารถยุโรป เพื่อใช้เป็นพร็อบในงานสำคัญ

สำหรับใครที่มีแพลนจัดงานสำคัญ ๆ เช่น งานแต่งงาน หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ แล้วอยากจะมีรถยุโรปดี ๆ สักคันไปเป็นพร็อบเพื่อเสริมความหรูหราให้กับงาน บอกเลยว่าการเลือกเช่ารถหรูจะช่วยทำให้งานของคุณมีกิมมิกมากขึ้นหลายเท่าตัว จะขับไปฮันนีมูนต่อก็เวิร์ก!

แน่นอนว่า หากเลือก เช่ารถยุโรป สำหรับงานแต่งงาน เราก็มีหลากหลายรุ่นหลากหลายสไตล์ให้คุณเลือก เพื่อให้รถคันนั้น ๆ ตรงกับธีมของงานมากที่สุด เช่น หากเป็นธีมงานสำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวสายเฟียซ ก็สามารถเลือก เช่ารถซุปเปอร์คาร์ อย่าง Ferrari 488 GTB ที่มาพร้อมสีแดงแรงสะใจได้เลย

นอกจากนี้ หากต้องการให้ทีมงานของ Richcars ช่วยซัพพอร์ตคุณในวันสำคัญด้วยก็ไม่มีปัญหา อย่างเช่น หนุ่ม ๆ ที่กำลังเตรียมขอแต่งงาน ทางเราก็มีบริการดูแลและจัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณอย่างเต็มที่ เพื่อทำให้วันนั้นเป็นวันที่น่าจดจำและมีคุณค่ามากที่สุด

เช่ารถหรู ถ่ายงานสินค้าหรืองาน Production

  1. เช่ารถหรู ถ่ายงานสินค้าหรืองาน Production

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ายุคนี้ภาพลักษณ์ของแบรนด์คือสิ่งสำคัญ ที่ทำให้ลูกค้าหลายต่อหลายคนมั่นใจ ซึ่งในปัจจุบันการสร้างแบรนด์หรือแม้แต่การทำงานในสาย Production ก็ต้องเลือกพร็อบที่ดีและเหมาะสมกับสินค้าให้มากที่สุด ซึ่งการเลือกเช่ารถหรูก็สามารถตอบโจทย์ตรงนี้ได้อย่างตรงจุด

แน่นอนว่า หากลองสังเกตดี ๆ จะเห็นว่าหลาย ๆ แบรนด์ เวลาถ่ายงานสินค้าก็จะมีพร็อบประกอบที่สื่อถึงความพรีเมียม ความ Luxury ดูดีได้แม้ไม่ต้องทำอะไรเยอะ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เพียงแค่ใช้รถยุโรปดี ๆ สักคัน ก็สามารถช่วยให้แบรนด์นั้น ๆ มีระดับขึ้นมาทันทีตั้งแต่แรกเห็น

เช่ารถหรู ทุกรุ่นในงบที่เลือกเองได้ จะรุ่นไหน ๆ ก็ฟิน

เช่ารถหรู ทุกรุ่นในงบที่เลือกเองได้ จะรุ่นไหน ๆ ก็ฟิน  

โดยการเลือกเช่ารถหรู ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหน ๆ ก็ตาม เราเชื่อว่าลูกค้าแต่ละคนต่างก็มีสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป เพราะฉะนั้น รถยุโรปที่เราคัดสรรมาให้ก็ย่อมมีความหลากหลายและตอบโจทย์ในทุก ๆ ความต้องการอย่างดีที่สุด

  • เช่ารถเบนซ์ ที่มีความจัดเต็มในทุกรุ่นเด็ดมาแรง ทั้งรถเบนซ์กลุ่มซีดานอย่าง A-Class, CLS Class หรือจะเลือกเช่ารถกลุ่มสปอร์ตก็มีให้เลือกแบบครบครัน เช่น C-Coupe W205, E Coupe W238 และ E Cabriolet
  • เช่ารถหรู BMW ซึ่งมีให้เลือกตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่น ครบทุกซีรีส์ดัง ๆ อาทิ 3 Series, 2 Series, 5 Series หรือหากต้องการใช้รถสปอร์ตก็มี BMW Z4 และรุ่นอื่น ๆ ให้เลือกแบบจัดเต็ม
  • เช่ารถซุปเปอร์คาร์ Porsche อีกหนึ่งรถยุโรปที่ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ จะเป็นสายไหนก็ต้องชื่นชอบความพรีเมียมและสมรรถนะที่ยืนหนึ่ง มีตัวเลือกให้แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Carrera 991.2, Cayenne Coupe, Panamera หรือจะเลือกตัวแรงอย่าง 718 Boxster ก็คุ้มค่า
  • เช่ารถซุปเปอร์คาร์ Ferrari 488 GTB ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์คนรักความแรงเป็นชีวิตจิตใจ และอยากจะลองสัมผัสกับความโดดเด่นของม้าลำพองในงบหลักแสน
  • เช่ารถหรู Toyota Alphard สำหรับครอบครัว ที่มาพร้อมกับความกว้างขวางของห้องโดยสาร และการใช้งานที่มากกว่าแค่คำว่าอเนกประสงค์

พิเศษ เช่ารถยุโรป และรถหรูทุกรุ่น ใช้เอกสารน้อยมาก

พิเศษ เช่ารถยุโรป และรถหรูทุกรุ่น ใช้เอกสารน้อยมาก
 

ทั้งนี้ ไม่ว่าคุณจะเลือก เช่ารถยุโรป ไปใช้ในวันสำคัญแบบไหน หรือจะเลือกเช่ารถพร้อมบริการเสริมจาก Richcars แต่ขอบอกเลยว่า ขั้นตอนและการเช่ารถของเรานั้นมีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก เพราะเราใช้เอกสารน้อยและตรวจสอบแบบรวดเร็วทันใจ แต่การันตีถึงความปลอดภัยทั้งผู้ใช้งานและตัวรถเอง โดยใช้เพียงแค่ ใบขับขี่และบัตรประชาชนเท่านั้น

แน่นอนว่า มาตรฐานทุกอย่างที่กล่าวมานี้ สามารถใช้ได้ทั้งการ เช่ารถเบนซ์ การเลือก เช่ารถสปอร์ต หรือแม้แต่การ เช่ารถเปิดประทุน ซึ่งก็ใช้มาตรฐานเดียวกัน โดยไม่ต้องหาเอกสารอื่น ๆ มารับรองให้วุ่นวายเลยแม้แต่น้อย

อย่างไรก็ตาม ในด้านของบริการ เช่ารถหรู ที่ทาง Richcars มีให้คุณนั้น ก็เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งที่เรามีเท่านั้น เพราะที่จริงแล้วเรายังมีการดูแลในด้านอื่น ๆ สำหรับลูกค้าเช่นกัน เช่น การรับ-ส่งรถที่สนามบิน สำหรับลูกค้าที่ เช่ารถยุโรป และต้องเดินทางไปมาต่างประเทศบ่อย ๆ เพราะฉะนั้น หากต้องการเลือก เช่ารถเบนซ์ หรือรถเปิดประทุน อย่าลืมเลือกริชคาร์ บริษัทเช่ารถที่ดีที่สุดสำหรับคนรักความ Luxury